Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63405
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Nam Trân-
dc.date.accessioned2021-09-06T06:26:17Z-
dc.date.available2021-09-06T06:26:17Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63405-
dc.description.abstractBằng phương pháp nghiên cứu định lượng, bài viết tìm ra các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng ngẩu hứng (MHNH) tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, hành vi MHNH chịu tác động của 5 thành phần thuộc nhân tố Động cơ tiêu khiển (ĐCTK) trong mua sắm, gồm: Thích thú: Thư giãn; Giá trị; Vai trò; Ỷ tưởng; và Sức mua của người.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.39-42-
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi_VN
dc.subjectMua ngẫu hứngvi_VN
dc.subjectĐộng cơ tiêu khiểnvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của động cơ tiêu khiển trong mua sắm đến hành vi mua hàng ngẫu hứng tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.