Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63410
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương
Tác giả: Cao, Việt Hiếu
Nguyễn, Quốc Cường
Phạm, Trung Kiên
Nguyễn, Khánh Khoa
Từ khoá: Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Hành chính công
Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.55-59
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương. Thông qua sổ liệu khảo sát 366 người dân, kết quả nghiên cứu cho thấy có 7 nhân tố tác động đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công được xếp theo thứ tự từ cao đến thấp là: (i) Công khai công vụ; (ii) Thời gian làm việc; (iii) Cơ chế giám sát, góp ý; (iv) Cơ sở vật chất; (v) Thủ tục quy trình làm việc; (vi) Phí, lệ phí; (vii) Cán bộ, công chức. Từ đó, nghiên cứu đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63410
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.203.195


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.