Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63410
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorCao, Việt Hiếu-
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Cường-
dc.contributor.authorPhạm, Trung Kiên-
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Khoa-
dc.date.accessioned2021-09-06T06:30:20Z-
dc.date.available2021-09-06T06:30:20Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63410-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương. Thông qua sổ liệu khảo sát 366 người dân, kết quả nghiên cứu cho thấy có 7 nhân tố tác động đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công được xếp theo thứ tự từ cao đến thấp là: (i) Công khai công vụ; (ii) Thời gian làm việc; (iii) Cơ chế giám sát, góp ý; (iv) Cơ sở vật chất; (v) Thủ tục quy trình làm việc; (vi) Phí, lệ phí; (vii) Cán bộ, công chức. Từ đó, nghiên cứu đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.55-59-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectHành chính côngvi_VN
dc.subjectTrung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dươngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dươngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.83 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.