Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63413
Nhan đề: Các yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ giáo dục trực tuyến: Khảo sát sinh viên trên đia bàn Hà Nội
Tác giả: Hoàng, Thị Huệ
Nguyễn, Thị Thơm
Trần, Thị Hương Giang
Nguyễn, Thu Thủy
Từ khoá: E-learning
Học tập trực tuyến
Chất lượng dịch vụ tổng thể
Lòng trung thành
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.60-64
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tổng thể của khóa học trực tuyến cho sinh viên trên địa bàn Hà Nội. Kết quả khảo sát từ 690 sinh viên đã và đang tham gia các khóa học trực tuyến cho thấy, chất lượng dịch vụ tổng thể chịu tác động bởi 5 yếu tố: Độ tin cậy; Tính đáp ứng; Chất lượng giảng viên giảng dạy trực tuyến; Chất lượng tài liệu khóa học trực tuyến; Bảo mật và quyền riêng tư của người học trực tuyến. Đồng thời, nghiên cứu cũng chỉ rõ sự tác động tích cực giữa chất lượng dịch vụ tổng thể và lòng trung thành.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63413
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.87 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.214.244


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.