Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63415
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh An Giang
Tác giả: Hà, Văn Sơn
Thiều, Vĩnh An
Từ khoá: Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ hành chính
Tỉnh An Giang
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.65-68
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh An Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công, bao gồm: Cơ sở vật chất; Sự tin cậy; Thái độ phục vụ và Sự đồng cảm; năng lực phục vụ; Quy trình thủ tục. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất các hàm ý quản trị để nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63415
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.21.106


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.