Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63415
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Văn Sơn-
dc.contributor.authorThiều, Vĩnh An-
dc.date.accessioned2021-09-06T06:34:06Z-
dc.date.available2021-09-06T06:34:06Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63415-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh An Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công, bao gồm: Cơ sở vật chất; Sự tin cậy; Thái độ phục vụ và Sự đồng cảm; năng lực phục vụ; Quy trình thủ tục. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất các hàm ý quản trị để nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.65-68-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectDịch vụ hành chínhvi_VN
dc.subjectTỉnh An Giangvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh An Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.105.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.