Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63423
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Tấn Sĩ-
dc.contributor.authorTrịnh, Ngọc Tuấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Thảo-
dc.date.accessioned2021-09-06T06:40:16Z-
dc.date.available2021-09-06T06:40:16Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63423-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh (NLCT) của các chuỗi cửa hàng cà phê tại TP. Hồ Chí Minh. Kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính vô định lượng, nhóm tác giả đã thực hiện khảo sát 192 người gồm quản lý và điều hành chuỗi cửa hàng cà phê. Bằng cách sử dụng phần mềm SPSS 22.0 để phân tích dữ liệu, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến NLCT của các chuổi cửa hàng cà phê, bao gồm: Chiến lược kinh doanh; Nhân lực; Chất lượng sản phẩm và dịch vụ; Cạnh tranh về giá; Marketing; và Thương hiệu. Từ những phát hiện này, một số hàm ý quản trị cho các nhà hoạch định chính sách được đề xuất để có chính sách phù hợp trong việc thúc đẩy và cải thiện NLCT của các chuỗi cửa hàng cà phê.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.81-84-
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi_VN
dc.subjectChuỗi cửa hàng cà phê TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của các chuỗi cửa hàng cà phê tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.73.117


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.