Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63433
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Linh-
dc.date.accessioned2021-09-06T06:50:53Z-
dc.date.available2021-09-06T06:50:53Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63433-
dc.description.abstractBài viết xem xét liệu chất lượng dịch vụ và hình ảnh doanh nghiệp ảnh hưởng như thê nào tới lòng trung thành của khách hàng trong ngành dịch vụ kinh doanh ứng dụng đặt xe trên nền tảng công nghệ. Kết quả cho thấy, chất lượng dịch vụ có mối liên hệ trực tiếp tới hình ảnh doanh nghiệp; và hình ảnh doanh nghiệp có mối liên hệ trực tiếp tới lòng trung thành của khách hàng. Phát hiện này hỗ trợ doanh nghiệp vận chuyển trên nền tảng công nghệ trong quá trình xây dựng chính sách liên quan đến cải thiện chất lượng dịch vụ để gia tăng lòng trung thành của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.101-104-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectHình ảnh doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectỨng dụng đặt xe trên nền tảng công nghệvi_VN
dc.titleTác động của chất lượng dịch vụ tới hình ảnh doanh nghiệp và lòng trung thành khách hàng trong ngành kinh doanh ứng dụng đặt xe công nghệvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.