Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63433
Nhan đề: Tác động của chất lượng dịch vụ tới hình ảnh doanh nghiệp và lòng trung thành khách hàng trong ngành kinh doanh ứng dụng đặt xe công nghệ
Tác giả: Nguyễn, Thùy Linh
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Hình ảnh doanh nghiệp
Lòng trung thành
Ứng dụng đặt xe trên nền tảng công nghệ
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.101-104
Tóm tắt: Bài viết xem xét liệu chất lượng dịch vụ và hình ảnh doanh nghiệp ảnh hưởng như thê nào tới lòng trung thành của khách hàng trong ngành dịch vụ kinh doanh ứng dụng đặt xe trên nền tảng công nghệ. Kết quả cho thấy, chất lượng dịch vụ có mối liên hệ trực tiếp tới hình ảnh doanh nghiệp; và hình ảnh doanh nghiệp có mối liên hệ trực tiếp tới lòng trung thành của khách hàng. Phát hiện này hỗ trợ doanh nghiệp vận chuyển trên nền tảng công nghệ trong quá trình xây dựng chính sách liên quan đến cải thiện chất lượng dịch vụ để gia tăng lòng trung thành của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63433
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.