Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63451
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Duy Phương-
dc.contributor.authorĐinh Kiện-
dc.contributor.authorHuỳnh, Văn Hậu-
dc.date.accessioned2021-09-06T07:10:35Z-
dc.date.available2021-09-06T07:10:35Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63451-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và giữ chân khách hàng góp phần phát triển kinh tế du lịch khu vực ven hiển của Bà Bịa Vũng Tàu: trường hợp nghiên cứu điển hình tại Khu Du lịch Hồ Tràm Osaka. Nghiên cứu tiến hành khảo sát 302 khách hàng đã trãi nghiệm tại Khu Du lịch nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ cảm nhận theo đánh giá thực tiễn của khách hàng. Từ đó. đề xuất ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.27-30-
dc.subjectKinh tế biểnvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectHồ Tràm Osakavi_VN
dc.subjectBà Rịa - Vũng Tàuvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ và giữ chân khách hàng tai Khu Du lịch Hồ Tràm Osakavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
826.34 kBAdobe PDF
Your IP: 18.218.231.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.