Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63465
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Vinh-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Duy Phương-
dc.date.accessioned2021-09-06T07:22:26Z-
dc.date.available2021-09-06T07:22:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63465-
dc.description.abstractBài viết phân tích những đánh giá của du khách quốc tế đối vớt du lịch Côn Đảo. Trên cơ sở đó, đề xuất những chiến lược marketinng cụ thể cho các tổ chức du lịch quốc gia. chính quyền địa phương, các công ty lữ hành và các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch nhằm thu hút du khách quốc tế đến huyện Côn Đảo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.56-59-
dc.subjectMarketing điểm đếnvi_VN
dc.subjectDu khách quốc tếvi_VN
dc.subjectCôn Đảovi_VN
dc.subjectBà Rịa - Vũng Tàuvi_VN
dc.titleGiải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Côn Đảovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
784.28 kBAdobe PDF
Your IP: 3.133.136.95


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.