Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63478
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Trung-
dc.contributor.authorNguyễn, Hà Thanh Bình-
dc.date.accessioned2021-09-06T07:38:54Z-
dc.date.available2021-09-06T07:38:54Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63478-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp cà phê quy mô nhỏ và vừa tại TP. Hồ Chi Minh. Kết quả cho thấy, nhân tố Nhận biết thương hiệu và Lòng trung thành thương hiệu tác động mạnh nhất đến sự biến thiên trong cảm nhận của khách hàng. Các nhân tố Chất lượng cám nhận hữu hình và Chất lượng cảm nhận vô hình cũng có tác động tích cực đến đánh giá của khách hàng. Riêng hai nhân tố Hình ảnh thương hiệu và Giá trị cảm nhận không có khả năng giải thích sự biến thiên trong cảm nhận của khách hàng đối với giá trị thương hiệu doanh nghiệp cà phê nhỏ và vừa tại TP. Hồ Chí Minh,vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.93-96-
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectLòng trung thành thương hiệuvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp củ phê nhỏ và vừavi_VN
dc.subjectTP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp cà phê quy mô nhỏ và vừa tại thị trường TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
781.29 kBAdobe PDF
Your IP: 18.221.49.39


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.