Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63489
Nhan đề: Động lực người tiêu dùng mỹ phẩm đóng góp nội dung trên mạng xã hội
Tác giả: Lê, Thanh Hà
Từ khoá: WOM
Dẫn dắt ý kiến
Thể bản thân
Trãi nghiệm
Lợi ích kinh tế
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.113-117
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm khám phá hành vi người tiêu dùng mỹ phẩm đóng góp kiến thức/kinh nghiệm có gió trị của họ trên mạng xã hội theo hướng tiếp cận động cơ thúc đẩy. Nghiên cứu đề xuất có năm động cơ chính tác dộng đến truyền miệng xã hội (Social word of mouth/mouse s\VOM). Kỹ thuật lấy mẫu qua cầu tuyết (snowballing) đã được áp dụng trong nghiên cứu này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63489
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
930.8 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.59.207


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.