Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63489
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thanh Hà-
dc.date.accessioned2021-09-06T07:48:12Z-
dc.date.available2021-09-06T07:48:12Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63489-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm khám phá hành vi người tiêu dùng mỹ phẩm đóng góp kiến thức/kinh nghiệm có gió trị của họ trên mạng xã hội theo hướng tiếp cận động cơ thúc đẩy. Nghiên cứu đề xuất có năm động cơ chính tác dộng đến truyền miệng xã hội (Social word of mouth/mouse s\VOM). Kỹ thuật lấy mẫu qua cầu tuyết (snowballing) đã được áp dụng trong nghiên cứu này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.113-117-
dc.subjectWOMvi_VN
dc.subjectDẫn dắt ý kiếnvi_VN
dc.subjectThể bản thânvi_VN
dc.subjectTrãi nghiệmvi_VN
dc.subjectLợi ích kinh tếvi_VN
dc.titleĐộng lực người tiêu dùng mỹ phẩm đóng góp nội dung trên mạng xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
930.8 kBAdobe PDF
Your IP: 3.134.253.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.