Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63522
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai-
dc.date.accessioned2021-09-07T01:21:31Z-
dc.date.available2021-09-07T01:21:31Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63522-
dc.description.abstractDự báo là một yếu tố quan trọng trong hầu hết các quyết định kinh doanh và lập kế hoạch kinh tế, là công cụ giúp người ra quyết định đưa ra các phán đoán tốt nhất về sự kiện tương lai dựa vào quá khứ và hiện tại. Trong đó, dự báo nhu cầu thị trường (còn gọi là dự báo doanh số) là rất quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp (DN). Bởi, nếu làm tốt, công tác dự báo này sẽ giúp DN tăng doanh thu, giảm nguy cơ thừa, thiếu hàng hóa; đồng thời, giảm tồn kho. Tuy nhiên, hiện nay, hầu hết DN đều gặp vấn đề với công tác dự báo. Vậy DN cần làm gì để khắc phục hạn chế, phát huy vai trò của dự báo nhu cầu thị trường trong hoạt động sản xuất, kinh doanh?vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 28 .- Tr.27-29-
dc.subjectNâng cao chất lượng dự báo nhu cầu thị trườngvi_VN
dc.subjectTại các doanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng dự báo nhu cầu thị trường tại các doanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
671.08 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.211.55


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.