Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63536
Nhan đề: Quản trị quan hệ khách hàng ngành chè xuất khẩu ở một số doanh nghiệp trên thế giới và hàm ý cho Việt Nam
Tác giả: Hoàng, Thị Ba
Từ khoá: Quản trị quan hệ khách hàng ngành chè xuất khẩu
Một số doanh nghiệp trên thế giới
Hàm ý cho Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 28 .- Tr.64-67
Tóm tắt: Bằng việc sử dụng phương pháp lý luận tổng hợp và nghiên cứu điển hình doanh nghiệp (DN), bài viết đã chỉ ra kinh nghiệm thực tiễn về quản trị quan hệ khách hàng của các DN điển hình trên thế giới, đó là: Công ty thương mại và định hướng xuất khẩu chè Anis Tea (tại Sri Lanka), Công ty TNHH Quốc tế Madhu Jayanti (tại Ân Độ) và Công ty Chè Nhà nướcc Caykur (tại Thổ Nhĩ Kỳ). Từ dó, nghiên cứu rút ra các bài học tham khảo và đề xuất một số giải pháp, kiến nghị đối với hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management - CRM) của các DN xuất khẩu chè Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế và cạnh tranh như hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63536
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
844.98 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.