Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63536
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Ba-
dc.date.accessioned2021-09-07T01:33:17Z-
dc.date.available2021-09-07T01:33:17Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63536-
dc.description.abstractBằng việc sử dụng phương pháp lý luận tổng hợp và nghiên cứu điển hình doanh nghiệp (DN), bài viết đã chỉ ra kinh nghiệm thực tiễn về quản trị quan hệ khách hàng của các DN điển hình trên thế giới, đó là: Công ty thương mại và định hướng xuất khẩu chè Anis Tea (tại Sri Lanka), Công ty TNHH Quốc tế Madhu Jayanti (tại Ân Độ) và Công ty Chè Nhà nướcc Caykur (tại Thổ Nhĩ Kỳ). Từ dó, nghiên cứu rút ra các bài học tham khảo và đề xuất một số giải pháp, kiến nghị đối với hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management - CRM) của các DN xuất khẩu chè Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế và cạnh tranh như hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 28 .- Tr.64-67-
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng ngành chè xuất khẩuvi_VN
dc.subjectMột số doanh nghiệp trên thế giớivi_VN
dc.subjectHàm ý cho Việt Namvi_VN
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng ngành chè xuất khẩu ở một số doanh nghiệp trên thế giới và hàm ý cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
844.98 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.