Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63817
Nhan đề: “Cái tôi học đường” của học sinh trung học cơ sở
Tác giả: Trương, Quang Lâm
Vũ, Thị Liên Oanh
Từ khoá: Tự đánh giá
Cái tôi học đường
Học sinh trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tập chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.45-54
Tóm tắt: Trong tâm lý học "cái tôi học đường” được hiểu là sự nhìn nhận của học sinh về giá trị của bản thân trong môi trường học đường. Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu tự dánh giá "cái tôi học đường" của học sinh trung học cơ sở trên khách thể gồm 971 học sinh ở thành phố Hạ Long và huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh. Phương pháp chính được sử dụng là nghiên cứu tài liệu và điều tra bảng hỏi. Thang do "Cái tôi học đường" gồm 12 mệnh đề, với độ tin cậy Alpha của Cronbach của thang đo là 0,73. Kết quả cho thấy, học sinh tự đánh giá "cái tôi học đường" ở mức độ trung bình. Có sự khác biệt có ý nghĩa thống kê trong tự đánh giá của học sinh xét theo tiêu chí giới tính, lớp học, kết quả học tập và địa bàn sinh sống.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63817
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.195.90


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.