Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63853
Nhan đề: Xây dựng văn hoá đọc trong thư viện trường học: kinh nghiệm từ Singapore
Tác giả: Nguyễn, Lê Phương Hoài
Từ khoá: Xây dựng văn hoá đọc trong thư viện trường học
Kinh nghiệm từ Singapore
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thư viện Việt Nam;Số 04 .- Tr.59-62
Tóm tắt: Nhiều nghiên cứu đã ghi nhận mối tương quan mạnh mẽ giữa việc đọc và thành tích học tập, trong đó thư viện trường học đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng văn hoá đọc và nâng cao thành tích học tập. Tại Singapore, phong trào đọc quốc gia bắt đầu từ năm 2015 nhằm mục đích khuyến khích việc đọc như một thói quen và xây dựng một cộng đồng bạn đọc trong cả nước, xác định vai trò cốt lõi của thư viện trường học là phát triển, duy trì thói quen đọc sách và kỹ năng học tập suốt đời, Singapore tăng cường nỗ lực để thư viện nhà trường có thể tập trung hơn vào việc thúc đẩy văn hoá đọc.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63853
ISSN: 1859-1450
Bộ sưu tập: Thư viện Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.3.204


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.