Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63853
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Phương Hoài-
dc.date.accessioned2021-09-09T06:10:36Z-
dc.date.available2021-09-09T06:10:36Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-1450-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63853-
dc.description.abstractNhiều nghiên cứu đã ghi nhận mối tương quan mạnh mẽ giữa việc đọc và thành tích học tập, trong đó thư viện trường học đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng văn hoá đọc và nâng cao thành tích học tập. Tại Singapore, phong trào đọc quốc gia bắt đầu từ năm 2015 nhằm mục đích khuyến khích việc đọc như một thói quen và xây dựng một cộng đồng bạn đọc trong cả nước, xác định vai trò cốt lõi của thư viện trường học là phát triển, duy trì thói quen đọc sách và kỹ năng học tập suốt đời, Singapore tăng cường nỗ lực để thư viện nhà trường có thể tập trung hơn vào việc thúc đẩy văn hoá đọc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thư viện Việt Nam;Số 04 .- Tr.59-62-
dc.subjectXây dựng văn hoá đọc trong thư viện trường họcvi_VN
dc.subjectKinh nghiệm từ Singaporevi_VN
dc.titleXây dựng văn hoá đọc trong thư viện trường học: kinh nghiệm từ Singaporevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thư viện Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.34.197


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.