Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63853
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Lê Phương Hoài | - |
dc.date.accessioned | 2021-09-09T06:10:36Z | - |
dc.date.available | 2021-09-09T06:10:36Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-1450 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63853 | - |
dc.description.abstract | Nhiều nghiên cứu đã ghi nhận mối tương quan mạnh mẽ giữa việc đọc và thành tích học tập, trong đó thư viện trường học đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng văn hoá đọc và nâng cao thành tích học tập. Tại Singapore, phong trào đọc quốc gia bắt đầu từ năm 2015 nhằm mục đích khuyến khích việc đọc như một thói quen và xây dựng một cộng đồng bạn đọc trong cả nước, xác định vai trò cốt lõi của thư viện trường học là phát triển, duy trì thói quen đọc sách và kỹ năng học tập suốt đời, Singapore tăng cường nỗ lực để thư viện nhà trường có thể tập trung hơn vào việc thúc đẩy văn hoá đọc. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Thư viện Việt Nam;Số 04 .- Tr.59-62 | - |
dc.subject | Xây dựng văn hoá đọc trong thư viện trường học | vi_VN |
dc.subject | Kinh nghiệm từ Singapore | vi_VN |
dc.title | Xây dựng văn hoá đọc trong thư viện trường học: kinh nghiệm từ Singapore | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Thư viện Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.72 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.