Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63853
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Phương Hoài-
dc.date.accessioned2021-09-09T06:10:36Z-
dc.date.available2021-09-09T06:10:36Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-1450-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63853-
dc.description.abstractNhiều nghiên cứu đã ghi nhận mối tương quan mạnh mẽ giữa việc đọc và thành tích học tập, trong đó thư viện trường học đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng văn hoá đọc và nâng cao thành tích học tập. Tại Singapore, phong trào đọc quốc gia bắt đầu từ năm 2015 nhằm mục đích khuyến khích việc đọc như một thói quen và xây dựng một cộng đồng bạn đọc trong cả nước, xác định vai trò cốt lõi của thư viện trường học là phát triển, duy trì thói quen đọc sách và kỹ năng học tập suốt đời, Singapore tăng cường nỗ lực để thư viện nhà trường có thể tập trung hơn vào việc thúc đẩy văn hoá đọc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thư viện Việt Nam;Số 04 .- Tr.59-62-
dc.subjectXây dựng văn hoá đọc trong thư viện trường họcvi_VN
dc.subjectKinh nghiệm từ Singaporevi_VN
dc.titleXây dựng văn hoá đọc trong thư viện trường học: kinh nghiệm từ Singaporevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Thư viện Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.