Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63855
Nhan đề: Xây dựng văn hoá thương hiệu Thư viện
Tác giả: Trần, Kim Cúc
Đỗ, Văn Lương
Từ khoá: Xây dựng văn hoá
Thương hiệu Thư viện
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thư viện Việt Nam;Số 04 .- Tr.66-69,40
Tóm tắt: Bài viết: Người làm thư viện tích luỹ được những kinh nghiệm ứng xử, những chuẩn mực, giá trị trong hoạt động phục vụ; Sự đổi mới trong tư duy kinh tế, tiền đề thuận lợi xây dựng thưởng hiệu; Xu thế toàn cầu hoá, hợp tác quốc tế, cơ hội để thư viện xây dựng thương hiệu; Sự phát triển thông tin đại chúng, nhu cầu của người sử dụng, tiền đề xây dựng và phát triển thương hiệu; Thương hiệu là một chính thể văn hoá; Sự tác động của thương hiệu đến đời sống văn hoá tinh thần xã hội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63855
ISSN: 1859-1450
Bộ sưu tập: Thư viện Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.32.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.