Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63855
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Kim Cúc-
dc.contributor.authorĐỗ, Văn Lương-
dc.date.accessioned2021-09-09T06:12:10Z-
dc.date.available2021-09-09T06:12:10Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-1450-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63855-
dc.description.abstractBài viết: Người làm thư viện tích luỹ được những kinh nghiệm ứng xử, những chuẩn mực, giá trị trong hoạt động phục vụ; Sự đổi mới trong tư duy kinh tế, tiền đề thuận lợi xây dựng thưởng hiệu; Xu thế toàn cầu hoá, hợp tác quốc tế, cơ hội để thư viện xây dựng thương hiệu; Sự phát triển thông tin đại chúng, nhu cầu của người sử dụng, tiền đề xây dựng và phát triển thương hiệu; Thương hiệu là một chính thể văn hoá; Sự tác động của thương hiệu đến đời sống văn hoá tinh thần xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thư viện Việt Nam;Số 04 .- Tr.66-69,40-
dc.subjectXây dựng văn hoávi_VN
dc.subjectThương hiệu Thư việnvi_VN
dc.titleXây dựng văn hoá thương hiệu Thư việnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thư viện Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.34.62


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.