Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63887
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Xuân Linh-
dc.date.accessioned2021-09-09T06:42:14Z-
dc.date.available2021-09-09T06:42:14Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3682-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63887-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu là đánh giá sự tác động của các giá trị văn hóa đến kết quả sáng tạo (innovation output) của một số quốc gia khu vực châu Á. Bảng dữ liệu thứ cấp được thu thập từ Hofstede's cultural dimensions và Global Innovation Index (GII), sử dụng hồi quy tuyến tính theo cách tiếp cận của Bayes, tác giả đa đánh giá tác động của văn hóa đến kết quả sáng tạo của 12 quốc gia thuộc khu vực châu Á. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Định hướng dài hạn (Long-Term orientation - LTO) có tác động cùng chiều lớn nhất,trong khi Lãng tránh sự bất định (uncertainty avoidance -UAI) có tác động ngược chiều lớn nhất đến kết quả sáng tạo của một quốc gia.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 162 .- Tr22-34-
dc.subjectKết quả sáng tạo quốc giavi_VN
dc.subjectHồi quy tuyến tính theo các tiếp cận Bayesvi_VN
dc.subjectThuyết văn hóa đa chiều Hofstedevi_VN
dc.titleVận dụng lý thuyết Văn hóa đa chiều Hofstede để đánh giá tác động của các giá trị văn hóa đến kết quả sáng tạo của một số quốc gia châu Ávi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.198.91


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.