Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63893
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Văn Tuấn-
dc.date.accessioned2021-09-09T06:47:10Z-
dc.date.available2021-09-09T06:47:10Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3682-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63893-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp phân tích hệ số CronbaclYs Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi quy tuyến tính. Kết quả cho thấy phương tiện hữu hình, sự tin cậy, sự đáp ứng, năng lực và đồng cảm có ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng (DVNH) bán lẻ tại NHTM cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Đồng Nai. Qua đó, các khuyến nghị cũng được đế xuất để nâng cao chất lượng DVNH bán lẻ nhằm giúp ngân hàng tăng chất lượng phục vụ trong dài hạn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 10 .- Tr.87-97-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectBIDV Chi nhánh Đồng Naivi_VN
dc.titleCác yếu tố tác động đến sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Chi nhánh Đồng Naivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.