Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63905
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Triệu, Nguyệt Nam | - |
dc.date.accessioned | 2021-09-09T06:59:44Z | - |
dc.date.available | 2021-09-09T06:59:44Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3768 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63905 | - |
dc.description.abstract | Trên cơ sở nghiên cứu cơ sở lí luận đặc điểm tâm sinh lý của trẻ mẫu giáo, vai trò của nghệ thuật trang trí nội thất lớp học với việc giáo dục thẩm mỹ cho trẻ và thực trạng trang trí nội thất lớp học trong một số trường mầm non ở Hà Nội hiện nay, cần sớm có để xuất trang trí nội thất lớp học nhằm giáo dục thẩm mỹ cho trẻ mẫu giáo. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 224 .- Tr.78-80 | - |
dc.subject | Nghệ thuật trang trí nội thất | vi_VN |
dc.subject | Hình thành nhân cách | vi_VN |
dc.subject | Trẻ em tuổi mẫu giáo | vi_VN |
dc.title | Nghệ thuật trang trí nội thất với việc hình thành nhân cách trẻ em tuổi mẫu giáo | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kiến trúc Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.42 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.224.66.128 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.