Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63905
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTriệu, Nguyệt Nam-
dc.date.accessioned2021-09-09T06:59:44Z-
dc.date.available2021-09-09T06:59:44Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3768-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63905-
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu cơ sở lí luận đặc điểm tâm sinh lý của trẻ mẫu giáo, vai trò của nghệ thuật trang trí nội thất lớp học với việc giáo dục thẩm mỹ cho trẻ và thực trạng trang trí nội thất lớp học trong một số trường mầm non ở Hà Nội hiện nay, cần sớm có để xuất trang trí nội thất lớp học nhằm giáo dục thẩm mỹ cho trẻ mẫu giáo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 224 .- Tr.78-80-
dc.subjectNghệ thuật trang trí nội thấtvi_VN
dc.subjectHình thành nhân cáchvi_VN
dc.subjectTrẻ em tuổi mẫu giáovi_VN
dc.titleNghệ thuật trang trí nội thất với việc hình thành nhân cách trẻ em tuổi mẫu giáovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kiến trúc Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.66.128


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.