Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63912
Nhan đề: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng
Tác giả: Lê, Phước Hương
Lưu, Tiến Thuận
Từ khoá: Ngân hàng
Trách nhiệm xã hội
Thương hiệu
Hiệu quả tài chính
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công nghệ Ngân hàng;Số 148 .- Tr.48-67
Tóm tắt: Bài viết tổng hợp các nghiên cứu trong và ngoài nước về trách nhiệm xã hội (TNXH) của doanh nghiệp, trong đó, khảo lược các tác động của TNXH của doanh nghiệp đến đối tượng khách hàng, nhân viên, cộng đồng, thương hiệu và hiệu quả tài chính trong lĩnh vực ngân hàng và hiệu quả tài chính. Dựa trên dữ liệu từ 135 bài báo khoa học có liên quan đến chủ đề TNXH của doanh nghiệp, tập trung vào lĩnh vực ngân hàng, bài viết tổng hợp về các chủ đề TNXH của doanh nghiệp từ các nghiên cứu trước, từ đó đề xuất hướng nghiên cứu tiếp theo. Qua Iược khảo và phân tích cho thấy, TNXH của doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng giúp ngân hàng xây dựng và thực thi chiến lược kinh doanh bền vững và tăng cường giá trị thương hiệu. Trên cơ sở đó đề xuất nghiên cứu về TNXH của doanh nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng ở việt Nam nên được thực hiện bằng các phương pháp định lượng, bổ sung các biến trung gian như thương hiệu và tập trung vào từng đối tượng liên quan như khách hàng để tăng cường hiệu quả tài chính.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63912
ISSN: 1859-3682
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
15.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.176.244


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.