Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64106
Nhan đề: Hành vi tiêu dùng của người dân hiện nay qua khảo sát trên mạng xã hội
Tác giả: Nguyễn, Như Trang
Nguyễn, Thị Minh Ngọc
Nguyễn, Thị Thơm
Trịnh, Thị Phượng
Lê, Quang Ngọc
Từ khoá: Khảo sát trực tuyến
Thương hiệu ngoại
Hành vi tiêu dùng
Tiêu dùng xanh
Tiêu dùng thông minh
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Xã hội học;Số 02 .- Tr.23-35
Tóm tắt: Sự biến đổi đa dạng của đời sống kinh tế đã kéo theo những thay đổi về lối sống của người dân, trong đó có thị hiếu tiêu dùng. Bài viết tìm hiểu khái niệm hành vi tiêu dùng, phân tích cách thức tiêu dùng, tiêu dùng thông minh và tiêu dùng xanh của người dân hiện nay từ góc độ dư luận xã hội. Dựa trên kết quả khảo sát trực tuyến trên mạng xã hội, bài viết chỉ ra sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng: thích sử dụng hàng thương hiệu ngoại, sử dụng dịch vụ mua bán trực tuyến thay vì mua bán ở chợ truyền thống. Bài viết dự báo một số xu hướng tiêu dùng mới, đồng thời cho rằng hành vi tiêu dùng của người dân hiện nay đã có sự thay đổi phù hợp với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64106
ISSN: 2615-9163
Bộ sưu tập: Xã hội học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.6.144


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.