Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64106
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Như Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Ngọc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thơm-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Phượng-
dc.contributor.authorLê, Quang Ngọc-
dc.date.accessioned2021-09-13T08:10:54Z-
dc.date.available2021-09-13T08:10:54Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2615-9163-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64106-
dc.description.abstractSự biến đổi đa dạng của đời sống kinh tế đã kéo theo những thay đổi về lối sống của người dân, trong đó có thị hiếu tiêu dùng. Bài viết tìm hiểu khái niệm hành vi tiêu dùng, phân tích cách thức tiêu dùng, tiêu dùng thông minh và tiêu dùng xanh của người dân hiện nay từ góc độ dư luận xã hội. Dựa trên kết quả khảo sát trực tuyến trên mạng xã hội, bài viết chỉ ra sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng: thích sử dụng hàng thương hiệu ngoại, sử dụng dịch vụ mua bán trực tuyến thay vì mua bán ở chợ truyền thống. Bài viết dự báo một số xu hướng tiêu dùng mới, đồng thời cho rằng hành vi tiêu dùng của người dân hiện nay đã có sự thay đổi phù hợp với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xã hội học;Số 02 .- Tr.23-35-
dc.subjectKhảo sát trực tuyếnvi_VN
dc.subjectThương hiệu ngoạivi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi_VN
dc.subjectTiêu dùng xanhvi_VN
dc.subjectTiêu dùng thông minhvi_VN
dc.titleHành vi tiêu dùng của người dân hiện nay qua khảo sát trên mạng xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xã hội học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.7.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.