Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64417
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Thúy Hằng-
dc.date.accessioned2021-09-16T07:09:26Z-
dc.date.available2021-09-16T07:09:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-1361-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64417-
dc.description.abstractDựa trên các quan điểm nghiên cứu trước đó về sự khác biệt giới trong hành vi tiêu dùng nói chung, bài viết này sử dụng dữ liệu từ khảo sát về hành vi tiêu dùng sản phẩm may mặc của thanh niên tại Hà Nội để so sánh sự khác biệt giới ở một vài khía cạnh của hành vi này như là một nghiên cứu trườmg hợp. Bài viết bàn luận về hành vi tiêu dùng của thanh niên đô thị dưới góc độ giới bao gồm: khác biệt giới trong mức độ quan tâm và chi trả cho sản phẩm may mặc, thời điểm mua, nguồn thống tin về sản phẩm, cách xử lý sản phẩm sau sử dụng và quan điểm về chức năng của hành vi tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Gia đình và Giới;Số 04 .- Tr.34-45-
dc.subjectXã hội họcvi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThanh niênvi_VN
dc.subjectĐô thịvi_VN
dc.subjectTiếp cận giớivi_VN
dc.titleHành vi tiêu dùng sản phẩm may mặc của thanh niên đô thị: Một tiếp cận xã hội học giớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Gia đình và Giới

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.79.204


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.