Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64439
Nhan đề: Lý thuyết học tập và kiến thức thông tin
Tác giả: Ngô, Thị Huyền
Từ khoá: Lý thuyết
Học tập
Kiến thức thông tin
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thư viện Việt Nam;Số 05 .- Tr.11-16
Tóm tắt: Công nghệ số đã tạo ra một bối cảnh mới cho hoạt động giảng dạy và học tập. Các phương pháp tiếp cận về sư phạm đối với việc giảng dạy và học tập có tác động đến sự phát triển kiến thức thông tin của người học. Bài viết phân tích một số quan điểm phổ biến về lý thuyết học tập bao gồm: cách tiếp cận truyền thụ, thuyết hành vi, thuyết kiến tạo và thuyết học tập theo ngữ cảnh. Đồng thời nêu lên tác động của những quan điểm này trong việc triển khai các hoạt động học tập nói chung và các chương trình giảng dạy kiến thức thông tin nói riêng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64439
ISSN: 1859-1450
Bộ sưu tập: Thư viện Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.214.27


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.