Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64439
Nhan đề: | Lý thuyết học tập và kiến thức thông tin |
Tác giả: | Ngô, Thị Huyền |
Từ khoá: | Lý thuyết Học tập Kiến thức thông tin |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Thư viện Việt Nam;Số 05 .- Tr.11-16 |
Tóm tắt: | Công nghệ số đã tạo ra một bối cảnh mới cho hoạt động giảng dạy và học tập. Các phương pháp tiếp cận về sư phạm đối với việc giảng dạy và học tập có tác động đến sự phát triển kiến thức thông tin của người học. Bài viết phân tích một số quan điểm phổ biến về lý thuyết học tập bao gồm: cách tiếp cận truyền thụ, thuyết hành vi, thuyết kiến tạo và thuyết học tập theo ngữ cảnh. Đồng thời nêu lên tác động của những quan điểm này trong việc triển khai các hoạt động học tập nói chung và các chương trình giảng dạy kiến thức thông tin nói riêng. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64439 |
ISSN: | 1859-1450 |
Bộ sưu tập: | Thư viện Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.08 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.6.236 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.