Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64470
Nhan đề: | Sử dụng tư liệu thực tiễn phát triển kiến thức cho học sinh trong dạy học chủ đề tự nhiên môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 |
Tác giả: | Dương, Huy Cẩn Trần, Thanh Nguyên |
Từ khoá: | Tư liệu thực tiễn Tự nhiên và xã hội Phát triển kiến thức |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 40 .- Tr.19-22 |
Tóm tắt: | Môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 nói chung, chủ đề Tự nhiên nói riêng bao gồm nhiều nội dung quan trọng, được lựa chọn một cách khoa học, phù hợp với khả năng nhận thức của học sinh, đảm bảo mục tiêu đào tạo của nhà trường. Việc tổ chức dạy học của giáo viên bằng hình thức nào cũng phải tận dụng tối đa các tư liệu thực tiễn khác nhau để phát triển kiến thức cho học sinh. Bài viết này đề xuất một số biện pháp sử dụng tư liệu thực tiễn vào dạy học chủ đề Tự nhiên môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 để khai thác kiến thức theo hướng phát triển năng lực nhận thức của học sinh. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64470 |
ISSN: | 0866-7675 |
Bộ sưu tập: | Khoa học ĐH Đồng Tháp |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 830.55 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.