Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64470
Nhan đề: Sử dụng tư liệu thực tiễn phát triển kiến thức cho học sinh trong dạy học chủ đề tự nhiên môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3
Tác giả: Dương, Huy Cẩn
Trần, Thanh Nguyên
Từ khoá: Tư liệu thực tiễn
Tự nhiên và xã hội
Phát triển kiến thức
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 40 .- Tr.19-22
Tóm tắt: Môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 nói chung, chủ đề Tự nhiên nói riêng bao gồm nhiều nội dung quan trọng, được lựa chọn một cách khoa học, phù hợp với khả năng nhận thức của học sinh, đảm bảo mục tiêu đào tạo của nhà trường. Việc tổ chức dạy học của giáo viên bằng hình thức nào cũng phải tận dụng tối đa các tư liệu thực tiễn khác nhau để phát triển kiến thức cho học sinh. Bài viết này đề xuất một số biện pháp sử dụng tư liệu thực tiễn vào dạy học chủ đề Tự nhiên môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 để khai thác kiến thức theo hướng phát triển năng lực nhận thức của học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64470
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
830.55 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.