Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64492
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thụy-
dc.date.accessioned2021-09-16T08:11:46Z-
dc.date.available2021-09-16T08:11:46Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3682-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64492-
dc.description.abstractNghiên cứu này phân tích tác động của sản phẩm hưởng thụ (Hedonic product) và thương hiệu tự thể hiện (Self-express brand) đến truyến miệng tích cực thông qua vai trò trung gian của tình yêu thương hiệu đối với thương hiệu nước mắm Phú Quốc-Việt Nam. Nghiên cứu thực hiện thu thập dữ liệu từ 418 khách hàng đang sử dụng nước mắm Phú Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 163 .- Tr.66-80-
dc.subjectTinh yêu thương hiệuvi_VN
dc.subjectTruyền miệng tích cựcvi_VN
dc.subjectSản phẩm hưởng thụvi_VN
dc.subjectThương hiệu tự thế hiệnvi_VN
dc.subjectNước mắm Phú Quốcvi_VN
dc.titleTác động của sản phẩm hưởng thụ và thương hiệu tự thể hiện đến truyền miệng tích cực thông qua vai trò trung gian của tình yêu thương hiệu: Nghiên cứu thực nghiệm đối với nước mắm Phú Quốc Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.21.237


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.