Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64521
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thùy Linh-
dc.date.accessioned2021-09-17T01:11:49Z-
dc.date.available2021-09-17T01:11:49Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64521-
dc.description.abstractThương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới hiện nay ở Việt Nam đang rất phát triển không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng mà đối với doanh nghiệp việc đăng bán trực tiếp trên các trang TMĐT quốc tế là cách nhanh nhất để kết nối với khách hàng, tìm thị trường và gia tăng doanh thu xuất khẩu, giảm thiểu chi phí vận hành, vừa giúp phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng cuối cùng tại nhiều thị trường mà không phải qua các khâu trung gian, cũng là cơ hội để doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể len vào các thị truờng khó tính. Nhưng hiện nay, TMĐT xuyên biên giới đang đặt ra nhiêu thách thức về mặt quản lý cho các quốc gia để vừa đảm bảo sự hội nhập với nền thương mại quốc tế, vừa đảm bảo hoạt động quản lý hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 10 .- Tr.46-48-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectQuản lývi_VN
dc.titleBàn về quản lý thương mại điện tử xuyên biên giới ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
659.28 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.112.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.