Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64530
Nhan đề: Thương hiệu - bài toán khó của các doanh nghiệp hỗ trợ công nghiệp Việt Nam
Tác giả: Võ, Thị Vân Khánh
Từ khoá: Doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ
Thương hiệu
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 10 .- Tr.66-68
Tóm tắt: Thương hiệu là một trong những tài sản lớn nhất của doanh nghiệp, không chỉ tạo dựng và còn là linh hồn của doanh nghiệp, vì vậy thương hiệu cần phải đi đúng hướng đế đảm bảo sự phát triển đúng đắn và thực sự đại diện cho doanh nghiệp. Nhưng hiện nay, đối vời các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt Nam thì vấn đề xây dựng thương hiệu phải đối diện với không ít khó khăn, rào cản, tuy các doanh nghiệp Việt Nam đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về trình độ kỹ thuật cho các sản phẩm trong ngành công nghiệp hỗ trợ nhưng lại yếu về thương hiệu, nhiều doanh nghiệp ký được hợp đồng với các doanh nghiệp FDI nhưng lại không được đóng tem mác Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64530
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
682.1 kBAdobe PDF
Your IP: 3.133.148.216


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.