Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64530
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Thị Vân Khánh-
dc.date.accessioned2021-09-17T01:21:00Z-
dc.date.available2021-09-17T01:21:00Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64530-
dc.description.abstractThương hiệu là một trong những tài sản lớn nhất của doanh nghiệp, không chỉ tạo dựng và còn là linh hồn của doanh nghiệp, vì vậy thương hiệu cần phải đi đúng hướng đế đảm bảo sự phát triển đúng đắn và thực sự đại diện cho doanh nghiệp. Nhưng hiện nay, đối vời các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt Nam thì vấn đề xây dựng thương hiệu phải đối diện với không ít khó khăn, rào cản, tuy các doanh nghiệp Việt Nam đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về trình độ kỹ thuật cho các sản phẩm trong ngành công nghiệp hỗ trợ nhưng lại yếu về thương hiệu, nhiều doanh nghiệp ký được hợp đồng với các doanh nghiệp FDI nhưng lại không được đóng tem mác Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 10 .- Tr.66-68-
dc.subjectDoanh nghiệp công nghiệp hỗ trợvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừavi_VN
dc.titleThương hiệu - bài toán khó của các doanh nghiệp hỗ trợ công nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
682.1 kBAdobe PDF
Your IP: 18.117.7.212


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.