Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64546
Nhan đề: Những quy định của Hồi giáo trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh
Tác giả: Đặng, Diệu Thúy
Từ khoá: Sản xuất
Islam
Muslim
Quy định của Hồi giáo trong kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông;Số 07 .- Tr.13-20
Tóm tắt: Mỗi đất nước, mỗi dân tộc đều có những nét văn hóa đặc trưng riêng của mình. Thế giới Hồi giáo cũng không phải là một ngoại lệ. Có thể nhận thấy rõ ảnh hưởng và tác động của Hồi giáo đến mọi khía cạnh đời sống văn hóa, xã hội của người dân, từ đời sống cá nhân, đời sống gia đình đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, tăng gia, buôn bán… Bài viết cung cấp một số thông tin hữu ích, giúp người đọc hiệu hơn về những quy định của Hồi giáo đối với hoạt động sản xuất – kinh doanh nhằm hạn chế những phát sinh không đáng có trong quá trình giao thương với khu vực này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64546
ISSN: 1859-0519
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Châu Phi và Trung Đông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.93.104


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.