Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64546
Title: Những quy định của Hồi giáo trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh
Authors: Đặng, Diệu Thúy
Keywords: Sản xuất
Islam
Muslim
Quy định của Hồi giáo trong kinh doanh
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông;Số 07 .- Tr.13-20
Abstract: Mỗi đất nước, mỗi dân tộc đều có những nét văn hóa đặc trưng riêng của mình. Thế giới Hồi giáo cũng không phải là một ngoại lệ. Có thể nhận thấy rõ ảnh hưởng và tác động của Hồi giáo đến mọi khía cạnh đời sống văn hóa, xã hội của người dân, từ đời sống cá nhân, đời sống gia đình đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, tăng gia, buôn bán… Bài viết cung cấp một số thông tin hữu ích, giúp người đọc hiệu hơn về những quy định của Hồi giáo đối với hoạt động sản xuất – kinh doanh nhằm hạn chế những phát sinh không đáng có trong quá trình giao thương với khu vực này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64546
ISSN: 1859-0519
Appears in Collections:Nghiên cứu Châu Phi và Trung Đông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.7.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.