Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64751
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưỏng đến quyết định gửi tiền của khách hàng là doanh nghiệp tại Vietinbank Cần Thơ
Tác giả: Trần, Lê Thị Nhựt Uyên
Bùi, Văn Trịnh
Từ khoá: Yếu tố ảnh hưởng
Quyết định gửi tiền
Doanh nghiệp
Vietinbank Cần Thơ
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.29-33
Tóm tắt: Bài viết sử dụng hồi quy Profit để phân tích số liệu sơ cấp thu thập từ 250 doanh nghiệp (DN). là khách hàng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam Chi nhánh Cần Thơ (Vietinbank Cần Thơ). Kết quả cho thấy, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của DN gồm: loại hình DN: Khoảng cách: Thời gian giao dịch: Chất lượng phục vụ: và Lãi suất. Từ kết quả phân tích, tác giả đề xuất một số hàm ý để góp phấn thu hút tiền gửi của DN vào Vietinhank Cần Thơ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64751
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.