Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64751
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Lê Thị Nhựt Uyên-
dc.contributor.authorBùi, Văn Trịnh-
dc.date.accessioned2021-09-20T07:16:34Z-
dc.date.available2021-09-20T07:16:34Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64751-
dc.description.abstractBài viết sử dụng hồi quy Profit để phân tích số liệu sơ cấp thu thập từ 250 doanh nghiệp (DN). là khách hàng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam Chi nhánh Cần Thơ (Vietinbank Cần Thơ). Kết quả cho thấy, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của DN gồm: loại hình DN: Khoảng cách: Thời gian giao dịch: Chất lượng phục vụ: và Lãi suất. Từ kết quả phân tích, tác giả đề xuất một số hàm ý để góp phấn thu hút tiền gửi của DN vào Vietinhank Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.29-33-
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectQuyết định gửi tiềnvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectVietinbank Cần Thơvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưỏng đến quyết định gửi tiền của khách hàng là doanh nghiệp tại Vietinbank Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.