Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64753
Nhan đề: Nâng cao năng lực giảng viên và kiến thức thu nhận của sinh viên: Nhiệm vụ trọng tâm của các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam
Tác giả: Lê, Thị Ngọc Diệp
Từ khoá: Năng lực giảng viên
Kiến thức thu nhận
Chất lượng giáo dục
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.38-41
Tóm tắt: Trên cơ sở tổng kết và phân tích kết quả các nghiên cứu đã công bố về NLGV định hướng đến kiến thức thu nhận của sinh viên, tác giả tổng hợp các tiêu chí đánh giá NLGV thành 3 nhóm: Kiến thức: Kỹ năng: Phẩm chất, thái độ của người giảng viên. Các tiêu chí được tống hợp là cơ sở để các cơ sở giáo dục đại học xây dựng các quy định cụ thể về liêu chuẩn giảng viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64753
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
875.82 kBAdobe PDF
Your IP: 3.149.24.98


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.