Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64753
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Diệp-
dc.date.accessioned2021-09-20T07:18:12Z-
dc.date.available2021-09-20T07:18:12Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64753-
dc.description.abstractTrên cơ sở tổng kết và phân tích kết quả các nghiên cứu đã công bố về NLGV định hướng đến kiến thức thu nhận của sinh viên, tác giả tổng hợp các tiêu chí đánh giá NLGV thành 3 nhóm: Kiến thức: Kỹ năng: Phẩm chất, thái độ của người giảng viên. Các tiêu chí được tống hợp là cơ sở để các cơ sở giáo dục đại học xây dựng các quy định cụ thể về liêu chuẩn giảng viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.38-41-
dc.subjectNăng lực giảng viênvi_VN
dc.subjectKiến thức thu nhậnvi_VN
dc.subjectChất lượng giáo dụcvi_VN
dc.titleNâng cao năng lực giảng viên và kiến thức thu nhận của sinh viên: Nhiệm vụ trọng tâm của các cơ sở giáo dục đại học Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
875.82 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.