Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64753
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Diệp-
dc.date.accessioned2021-09-20T07:18:12Z-
dc.date.available2021-09-20T07:18:12Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64753-
dc.description.abstractTrên cơ sở tổng kết và phân tích kết quả các nghiên cứu đã công bố về NLGV định hướng đến kiến thức thu nhận của sinh viên, tác giả tổng hợp các tiêu chí đánh giá NLGV thành 3 nhóm: Kiến thức: Kỹ năng: Phẩm chất, thái độ của người giảng viên. Các tiêu chí được tống hợp là cơ sở để các cơ sở giáo dục đại học xây dựng các quy định cụ thể về liêu chuẩn giảng viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.38-41-
dc.subjectNăng lực giảng viênvi_VN
dc.subjectKiến thức thu nhậnvi_VN
dc.subjectChất lượng giáo dụcvi_VN
dc.titleNâng cao năng lực giảng viên và kiến thức thu nhận của sinh viên: Nhiệm vụ trọng tâm của các cơ sở giáo dục đại học Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
875.82 kBAdobe PDF
Your IP: 3.21.93.139


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.