Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64756
Nhan đề: Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến hiệu quả tài chính tại các ngân hàng thương mại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Đinh, Thị Vân Anh
Từ khoá: Tài sản thương hiệu
Hiệu quả tài chính
Ngân hàng tại TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.51-54
Tóm tắt: Thông qua khảo sát 321 khách hàng đang sử dụng dịch vụ của các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, bằng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả tài chính của các ngân hàng này. Đó là: Liên tưởng thương hiệu: Chất lượng nhận được: Mối quan hệ vơi thương hiệu: Lòng trung thành vào thương hiệu: Nhận thức thương hiệu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64756
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
806.5 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.