Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64756
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thị Vân Anh-
dc.date.accessioned2021-09-20T07:20:33Z-
dc.date.available2021-09-20T07:20:33Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64756-
dc.description.abstractThông qua khảo sát 321 khách hàng đang sử dụng dịch vụ của các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, bằng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả tài chính của các ngân hàng này. Đó là: Liên tưởng thương hiệu: Chất lượng nhận được: Mối quan hệ vơi thương hiệu: Lòng trung thành vào thương hiệu: Nhận thức thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.51-54-
dc.subjectTài sản thương hiệuvi_VN
dc.subjectHiệu quả tài chínhvi_VN
dc.subjectNgân hàng tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của tài sản thương hiệu đến hiệu quả tài chính tại các ngân hàng thương mại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
806.5 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.