Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64757
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến việc ra quyết định đi du lịch của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp khách du lịch outbound Việt Nam
Tác giả: Doãn, Văn Tuân
Từ khoá: Quyết định đi du lịch
Khách du lịch
Outbound Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.55-59
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm hiểu sâu hơn về quá trình ra quyết định mua (đi du lịch) của khách hàng trong lĩnh vực du lịch, cụ thể đối với khách hàng trong phân khúc thị trường du lịch out hound (đưa khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài). Kết quả nghiên cứu cho thấy, những nhân tố ảnh hưởng đến sự ra quyết định đi du lịch của khách hàng, gồm: Hình ảnh điểm đến (DES): Tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp hay quảng cáo của doanh nghiệp: Mạng xã hội và thông tin truyền miệng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64757
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
984.26 kBAdobe PDF
Your IP: 18.225.72.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.