Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64757
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDoãn, Văn Tuân-
dc.date.accessioned2021-09-20T07:21:55Z-
dc.date.available2021-09-20T07:21:55Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64757-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này nhằm hiểu sâu hơn về quá trình ra quyết định mua (đi du lịch) của khách hàng trong lĩnh vực du lịch, cụ thể đối với khách hàng trong phân khúc thị trường du lịch out hound (đưa khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài). Kết quả nghiên cứu cho thấy, những nhân tố ảnh hưởng đến sự ra quyết định đi du lịch của khách hàng, gồm: Hình ảnh điểm đến (DES): Tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp hay quảng cáo của doanh nghiệp: Mạng xã hội và thông tin truyền miệng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.55-59-
dc.subjectQuyết định đi du lịchvi_VN
dc.subjectKhách du lịchvi_VN
dc.subjectOutbound Việt Namvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến việc ra quyết định đi du lịch của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp khách du lịch outbound Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
984.26 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.16.40


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.