Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64775
Nhan đề: Hoàn thiên hoạt động marketing địa phương nhằm thu hút vốn FDI vào tỉnh Quảng Nam
Tác giả: Phạm, Hùng Cường
Từ khoá: Marketing địa phương
Thu hút FDI
Tỉnh Quảng Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.101-107
Tóm tắt: Bài viết đề xuất mô hình marketing địa phương nhằm thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI vào tỉnh Quảng Nam gồm 6 Yếu tố đó: Sản phẩm địa phương. Giá cả sản phẩm địa phương, Phân phối sản phẩm địa phương. Khuyếch trương sân phẩm địa phương. Công chúng, Chính quyền địa phương. Dựa trên kết quả đánh giá của các nhà đầu tư dang có dự án, các nhà đầu tư đang tìm hiểu cơ hội và đại diện cơ quan quản Ịý nhà nước có liên quan, tác giả đã đưa ra một số giai pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing để tăng cường thu hút FDI trên địa bàn tính Quảng Nam trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64775
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.44.233


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.