Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64775
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hùng Cường-
dc.date.accessioned2021-09-20T07:39:48Z-
dc.date.available2021-09-20T07:39:48Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64775-
dc.description.abstractBài viết đề xuất mô hình marketing địa phương nhằm thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI vào tỉnh Quảng Nam gồm 6 Yếu tố đó: Sản phẩm địa phương. Giá cả sản phẩm địa phương, Phân phối sản phẩm địa phương. Khuyếch trương sân phẩm địa phương. Công chúng, Chính quyền địa phương. Dựa trên kết quả đánh giá của các nhà đầu tư dang có dự án, các nhà đầu tư đang tìm hiểu cơ hội và đại diện cơ quan quản Ịý nhà nước có liên quan, tác giả đã đưa ra một số giai pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing để tăng cường thu hút FDI trên địa bàn tính Quảng Nam trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.101-107-
dc.subjectMarketing địa phươngvi_VN
dc.subjectThu hút FDIvi_VN
dc.subjectTỉnh Quảng Namvi_VN
dc.titleHoàn thiên hoạt động marketing địa phương nhằm thu hút vốn FDI vào tỉnh Quảng Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.107.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.