Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64791
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm điện máy trực tuyến của người tiêu dùng trong môi trường giá động
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung
Từ khoá: Quyết định mua hàng trực tuyến
Sản phẩm điện máy
Giá đông
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.138-141
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến của người tiêu dùng đối với sản phẩm điện máy trong môi trường giá động tại Hà Nội. Từ đó xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố: Cảm nhận rủi ro: Thái độ: Nhóm tham khảo: Nhận thức kiểm soát hành vi: Giá động: Đặc tính sản phẩm và doanh nghiệp: Niềm tin đến quyết định mua trực tuyến của người tiêu dùng...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64791
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
836.22 kBAdobe PDF
Your IP: 18.119.118.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.