Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64791
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.date.accessioned2021-09-21T01:37:51Z-
dc.date.available2021-09-21T01:37:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64791-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến của người tiêu dùng đối với sản phẩm điện máy trong môi trường giá động tại Hà Nội. Từ đó xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố: Cảm nhận rủi ro: Thái độ: Nhóm tham khảo: Nhận thức kiểm soát hành vi: Giá động: Đặc tính sản phẩm và doanh nghiệp: Niềm tin đến quyết định mua trực tuyến của người tiêu dùng...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.138-141-
dc.subjectQuyết định mua hàng trực tuyếnvi_VN
dc.subjectSản phẩm điện máyvi_VN
dc.subjectGiá đôngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm điện máy trực tuyến của người tiêu dùng trong môi trường giá độngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
836.22 kBAdobe PDF
Your IP: 18.216.29.108


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.