Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64791
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.date.accessioned2021-09-21T01:37:51Z-
dc.date.available2021-09-21T01:37:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64791-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến của người tiêu dùng đối với sản phẩm điện máy trong môi trường giá động tại Hà Nội. Từ đó xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố: Cảm nhận rủi ro: Thái độ: Nhóm tham khảo: Nhận thức kiểm soát hành vi: Giá động: Đặc tính sản phẩm và doanh nghiệp: Niềm tin đến quyết định mua trực tuyến của người tiêu dùng...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.138-141-
dc.subjectQuyết định mua hàng trực tuyếnvi_VN
dc.subjectSản phẩm điện máyvi_VN
dc.subjectGiá đôngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm điện máy trực tuyến của người tiêu dùng trong môi trường giá độngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
836.22 kBAdobe PDF
Your IP: 3.140.198.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.